kho đá hoàng minh kho đá ốp lát lớn nhất cả nước

Kho đá Hoàng Minh là công ty luôn coi trọng về vấn đề chất lượng đá và chất lượng dịch vụ. Với cơ chế mới, mô hình mới, công ty đã ngày càng khẳng định thương hiệu đứng đầu của mình trên thị trường khu vực Hà Nội, cũng như các tỉnh thành khác Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Vũng Tàu, Hà Nội, Sơn La … Kho đá Hoàng Minh Stone đã và đang trở thành một trong những đối tác quan trọng mà các khách hàng lớn, đặc biệt là các khách hàng công nghiệp gửi gắm niềm tin. Tại đây chúng tôi chuyên các loại đá như đá ốp lát, đá hoa cương….. Tất cả các loại đá của chúng tôi đều được chọn lọc và đạt tiêu chuẩn.

Kho đá hoàng Minh Stone hoạt động với phương châm gì

1/ Tầm nhìn:
Hoàng Minh, với tầm nhìn vi mô và vĩ mô, chúng tôi sẽ trở thành một Tập đoàn xây dựng hùng mạnh bằng nỗ lực xây dựng một đội ngũ cán bộ có năng lực, kết hợp với các thành quả mà khoa học công nghệ mang lại để cung cấp cho trị trường những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao nhất cho khách hàng.
2/ Phương châm hoạt động
Kho đá Hoàng Minh Stone luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi đi đến mục tiêu này bằng một đội ngũ cán bộ ngày càng có chất lượng cao, bằng những thế mạnh công nghệ nhằm tạo ra một bản sắc riêng của Công ty.
Công ty luôn trên con đường trở thành sự lựa chọn số một của các chủ đầu tư, các nhà thầu chính trong ngành thi công, lắp đặt đá xây dựng. Các khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm đá ốp lát cho gia đình, hoặc văn phòng công sở có giá trị chất lượng cao thì hãy tin tưởng chúng tôi nha.

Ưu điểm của kho đá Hoàng Minh stone là gì

Chất liệu đẹp, màu sắc đa dạng, phong cách sang trọng có hơi hướng cổ điển. Gạch rất cứng, mỗi viên đá khác nhau không có viên nào giống viên nào.
Đá ốp lát có lẽ là đá tự nhiên được hình thành mất nhiều thời gian và tác động nhất của thiên nhiên. Granite được hình thành từ các dung nham macma của núi lửa nguội dần. Quá trình này là rất chậm, và mất rất nhiều thời gian cần thiết để hình thành viên đá granite cứng và giá trị.

Kho đá Hoàng Minh Stone
đá ốp lát tại kho đá hoàng minh

Nó được tạo thành từ các khoáng chất khác nhau bao gồm fenspat và thạch anh cũng như các khoáng chất khác, chẳng hạn như mica, tạo cho nó một thành phần kết cấu đặc biệt, mà kết quả là có sự xuất hiện ánh đỏ và tự nhiên của khi được lau bóng bề mặt sạch sẽ. Độ bóng và độ cứng của đá granite làm cho nó có một bề mặt rất bền trước các lực vật lý tác động bên
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Kho Đá Hoàng Minh Stone

Địa chỉ: 21B, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Email: khodahoangminhstone@gmail.com
Điện thoại: 0912.296.696 - 0975.917.286
website:khodahoangminhstone.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá ốp lát cầu thang giá rẻ tại thị trường Việt Nam

Đá ốp lát Hoàng Minh có nguồn gốc từ đâu