Đá granite ốp cầu thang Hoàng Minh


Đá Granite là gì? Đá granite hay gọi là đá hoa cương, là loại đá có cùng đặc điểm là nguồn gốc của chúng ở rất sâu trong lòng Trái Đất, được hình thành do sự biến chất của các loại đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit các dòng nham thạch nóng chảy ở nhiệt độ rất cao và khi nguội đi, chúng tạo thành những cấu trúc tinh thể hạt (granite). Hầu hết đá granite ốp cầu thang, có cấu tạo khối, cứng và xù xì.

các ứng dụng của đá granite ốp cầu thang

Từ lâu, đá granite đã được ứng dụng nhiều vào lĩnh vực xây dựng. Với các ưu điểm như: Bền, dễ lau chùi vệ sinh, nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng bề mặt, giá thành hợp lý nên ngày nay đá granite hầu như có mặt ở các công trình từ lớn tới bé, từ các văn phòng cao ốc cho đến hộ gia đình. Đá granite có thể ứng dụng vào nhiều hạng mục:
Trang trí mặt bàn ăn, mặt bếp, quầy bar: Nhờ thuộc tính không thấm nước nên đá grantie là lựa chọn hàng đầu cho những hạng mục này. Các loại màu đá thường dùng để lát mặt bếp là xám, đen.

Mẫu đá ốp lát cao cấp

Đá granite ốp cầu thang còn dùng để lát sàn: Bên cạnh các loại đá granite nhân tạo, đá granite tự nhiên vẫn có những ưu điểm vượt trội khi sử dụng vào để lát sàn. Đá granite tự nhiên còn an toàn đối với sức khỏe con người khi sử dụng. Đây là một ưu tiên hàng đầu.
Đá granite dùng để trang trí cầu thang bộ và cầu thang máy: Nhờ những ưu điểm của mình mà đá granite còn được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thang máy như: Làm sàn cabin thang máy, dùng để ốp trang trí cửa thang máy, cửa tầng thang máy gia đình.

Đá granite ốp cầu thang dùng để làm gì

Sự đa dạng về màu sắc giúp cho các kiến trúc sư có thể dễ dàng bố trí đá granite ở khắp các khu vực mà vẫn đảm bảo hài hòa về mặt kiến trúc tổng thể là một trong những thế mạng của đá granite khi chủ đầu tư lựa chọn.
Đá granite khi thi công có lộ đường nối?
Khi làm mặt bàn, tùy theo hình khối, màu sắc và thiết kế, đá granite sẽ có đường nối lộ ra, tuy nhiên tùy theo trình độ của nhà thi công mà đường nối này nhỏ và vẫn đảm bảo thẩm mỹ.

Đá ốp lát xuyên sáng vàng ngọc

Tôi sử dụng đá Granite ốp cầu thang ở lối vào và cũng muốn sử dụng chúng ở ngoài nhà, nhưng tôi ngại là bề mặt đá có thể gây trơn trượt?
Trong trường hợp này, đá Granite phun lửa có bề mặt nhám và chống trơn trượt là một lựa chọn cho bạn.
Kho Đá Hoàng Minh Stone
Địa chỉ: 21B, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Email: khodahoangminhstone@gmail.com
Điện thoại: 0912.296.696 - 0975.917.286
website:ww.khodahoangminhstone.vn                     

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá ốp lát cầu thang giá rẻ tại thị trường Việt Nam

Đá ốp lát Hoàng Minh có nguồn gốc từ đâu

kho đá hoàng minh kho đá ốp lát lớn nhất cả nước