đá granite tự nhiên báo giá


đá granite là những là loại đá được hình thành một cách tự nhiên. Đá Granite tự nhiên có hoa văn độc đáo, siêu bền, độ cứng chỉ xếp sau kim cương. Ngoài ra đá còn an toàn với sức khoẻ và có ý nghĩa phong thuỷ đối với gia chủ.
Vì kết cấu tinh thể, đá Granite có độ cứng cao, ít thấm nước, có thể lát ở các vị trí chịu xước, mài mòn như cầu thang bộ, sàn nhà, mặt tiền…Thường vì giá thành thấp hơn đá marble, dễ thi công hơn vì ít gãy, mẻ nên nhìn chung nó thường được dùng rộng rãi. Việt Nam rất nổi tiếng với các mỏ đá ở miền Trung.

Đá granite tự nhiên báo giá như thế nào

Khí hậu ở đây nóng nên đá granite ở đây có độ bền về cơ học, màu sắc rất cao ngay cả với các công trình ở chịu nắng gió. So với các loại đá này ở các nước khác, thì chất lượng vượt trội về độ cứng, bền màu và được các nước trên thế giới đánh giá cao.
khodahoangminh chuyên cung cấp các loại đá Granite tự nhiên, nhập khẩu đa dạng kích cỡ, màu sắc, chủng loại. Với các ưu điểm như: bền, dễ lau chùi vệ sinh, nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng bề mặt, giá thành hợp lý nên ngày nay đá granite hầu như có mặt ở các công trình từ lớn tới bé, từ các văn phòng cao ốc cho đến hộ gia đình.

Đá hoa cương ốp lát giá rẻ

Đá granite tự nhiên báo giá bạn cần báo giá chúng tôi sẽ gửi báo giá cụ thể vào email cho các bạn hoặc các bạn cũng có thể xem giá ngay trên website của chúng tôi nha các bạn.
Ứng dụng được ở nhiều nơi như: ốp lát nội, ngoại thất, lát nền, ốp bếp, ốp lát cầu thang, mặt tiền, tam cấp. Sử dụng đá Granite khiến ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, gần gũi và hiện đại.
Liên hệ để nhận báo giá chuẩn, ưu đãi giá đối với số lượng lớn, hỗ trợ chi phí vận chuyển, tư vấn miễn phí.
Đá Granite (đá hoa cương) là đá tự nhiên được hình thành do các biến động địa chất hàng triệu năm, đá có kết cấu tinh thể nên có nhiều ưu điểm như: độ đồng đều cao, độ cứng tốt, ít chịu mài mòn.
Đá Granite thường được lát ở các vị trí chịu xước nhiều như bậc tam cấp, cầu thang, sàn nhà, bàn bếp…
Kho Đá Hoàng Minh Stone
Địa chỉ: 21B, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Email: khodahoangminhstone@gmail.com
Điện thoại: 0912.296.696 - 0975.917.286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá ốp lát cầu thang giá rẻ tại thị trường Việt Nam

Đá ốp lát Hoàng Minh có nguồn gốc từ đâu

kho đá hoàng minh kho đá ốp lát lớn nhất cả nước