đá tự nhiên nào đang hot nhất trên thị trường hiện nay


đá tự nhiên trên thị trường Việt Nam thì chúng ta có những loại đá nào và chúng có những ưu điểm nào trong lĩnh vực xây dựng tăng cao, các doanh nghiệp ý thức được cần đầu tư phát triển lĩnh vực này một cách bài bản và toàn diện.

đá tự nhiên có ưu điểm gì

Những loại đá tự nhiên nào đang được ưa chuộng:
Đá ốp lát ở Việt Nam đang được ưa chuộng qua các năm như:Các nghệ nhân đã khai thác, đục, đẽo, chế tác ra nhiều sản phẩm đá granite (đá hoa cương), đá marble (đá cẩm thạch) góp phần xây dựng nên nhiều công trình kiến trúc cổ đại.
Những năm gần đây, đá ốp lát đã dần phát triển thành ngành công nghiệp. Từ sản lượng khiêm tốn 0,2 triệu m2 vào năm 1990, lên 0,5 triệu m2 vào năm 1995 và 1,52 triệu m2 năm 2000, đến nay đã tăng lên 6,5 triệu m2 tăng gấp 32 lần so với năm 1990.
Đá ốp lát Việt Nam không chỉ lưu thông trên thị trường nội địa mà còn xuất khẩu ra nước ngoài được thị trường thế giới ưa chuộng và đã có mặt trên thị trường của 85 nước và vùng lãnh thổ.
Trong số 87 quốc gia và vùng lãnh thổ nhập khẩu đá ốp lát Việt Nam, chỉ có 15 nước có kim ngạch nhập khẩu trên 1 triệu Mỹ kim, 22 nước có kim ngạch nhập khẩu trên 100.000 USD, còn hơn 48 thị trường có kim ngạch dưới 100.000 đô la Mỹ. Tổ chức xuất khẩu của Việt Nam do nhiều đơn vị cùng làm với kim ngạch nhỏ bé, phân tán không có sức mạnh tổng hợp, sức cạnh tranh còn yếu, chưa đủ sức vào các thị trường lớn.
Những ưu điểm của đá tự nhiên ở Việt Nam

Đá hoa cương vàng đậm Bình Định

So với nhiều vật liệu truyền thống như gạch, gỗ, sành sứ… thì đá tự nhiên có những đặc tính vượt trội về độ bền, màu sắc, hoa văn. Sử dụng đá tự nhiên làm vật liệu trang trí vừa đảm bảo độ bền, vừa tạo nên sự sang trọng, tinh tế, gần gũi thiên nhiên trong các công trình.
Đá tự nhiên cũng có nhiều ứng dụng hơn so với gạch, gỗ thông thường, có thể dùng để lát nền, ốp tường, ốp cầu thang, bàn bếp, công trình phụ, hành lang, thang máy, bể bơi, hay dùng để trang trí nội thất, ngoại thất… Đặc biệt, với đặc điểm khí hậu nóng ẩm như ở nước ta, sử dụng đá tự nhiên trong các công trình xây dựng còn tránh được nguy cơ mối, mọt, làm tăng tuổi thọ công trình.
Kho Đá Hoàng Minh Stone
Địa chỉ: 21B, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Email: khodahoangminhstone@gmail.com
Điện thoại: 0912.296.696 - 0975.917.286
website:khodahoangminhstone.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá ốp lát cầu thang giá rẻ tại thị trường Việt Nam

Đá ốp lát Hoàng Minh có nguồn gốc từ đâu

kho đá hoàng minh kho đá ốp lát lớn nhất cả nước